Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Published tháng 5 04, 2018 by Nặc danh with 0 comment

[NEW] - BỘ ĐỀ THI NGOẠI NGỮ KHÔNG CHUYÊN B1 ĐẠI HỌC HUẾ - VERSION 2.

Kết quả hình ảnh cho TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ HUẾ


Năm học 2013-2014, Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Huế) triển khai đề án ngoại ngữ không chuyên. Theo đó, điều kiện để sinh viên ĐH Huế từ khóa 2013-2017 trở đi ra trường phải đạt chứng chỉ B1 (chuẩn 3/6 theo khung năng lực 6 bậc). Tính đến hiện nay cũng là thời điểm sinh viên khóa đầu tiên áp dụng đề án ngoại ngữ không chuyên tốt nghiệp, nhưng nhiều sinh viên khóa đầu vẫn đang chật vật ôn luyện ngoại ngữ để có thể đăng ký xét tốt nghiệp trong đợt tiếp theo. Đó là tình trạng chung của sinh viên nhiều trường ĐH thuộc ĐH Huế, nhất là ở những trường không tuyển sinh khối A1, D (khối thi có môn ngoại ngữ).

Ở lần trước, TaiLieuCongNgheIT đã chia sẻ cho các bạn đọc BỘ ĐỀ THI NGOẠI NGỮ KHÔNG CHUYÊN B1 ĐẠI HỌC HUẾ - VERSION 1 đã được các bạn quan tâm và đón nhận cũng như ủng hộ nhiệt tình.  (Bạn có thể tìm đọc bài viết version 1 TẠI ĐÂY )

Vì vậy, hôm nay TaiLieuCongNgheIT mời các độc giả tải về BỘ ĐỀ THI NGOẠI NGỮ KHÔNG CHUYÊN B1 ĐẠI HỌC HUẾ - VERSION 2 mới toanh do chúng mình tập hợp và chia sẻ lại. 


Bộ đề cương thi Chứng chỉ Ngoại ngữ không chuyên B1 gồm có:
- 4 phần NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT
- 4 phần CẤU TRÚC THÔNG DỤNG - KỸ NĂNG LÀM BÀI - HƯỚNG DẪN LÀM BÀI THI - PHÂN DẠNG KỸ NĂNG 

Điều kiện để thi đạt chứng chỉ B1:
- Phần nghe, nói: phải đạt từ 7đ trở lên (tối đa 20đ).- Phần đọc, viết: phải đạt từ 10đ trở lên (tối đa 30đ).- Tổng 4 kỹ năng phải đạt ít nhất 50đ (tổng 4 kỹ năng tối đa là 100đ).=> Nếu không đủ các điều kiện thì sẽ không ĐẠT.

Sau đây là link tải trọn bộ đề cương ôn tập.


Lưu ý: Sau khi nhấn vào Download

Bước 1: Chọn "Tôi không phải là robot". Xong bấm chọn "Click here to continue"

Bước 2: Đợi 7s rồi ấn Get Link

Bước 3: Download về nhé


fshare: DOWNLOAD

Google Driver: DOWNLOAD


LƯU Ý

Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.

Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT


Chúc các bạn học tốt!

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét