Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Published tháng 4 12, 2024 by Chibi with 0 comment

Download Office 2021 Professional Plus mới nhất 2024 – Hocitngay

Bộ công cụ Office 2021 Professional Plus được tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất cho các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel hoặc PowerPoint. Phiên bản này được cải thiện tối đa các chế độ hỗ trợ để người dùng có trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo thao tác làm việc và học tập nhanh chóng. Bên dưới bài viết này, Hocitngay sẽ bật mí từ A – Z cách download Office 2021 Professional Plus mới nhất 2024, đảm bảo thành công.

Có gì mới trong Microsoft Office 2021 

Phiên bản Office 2021 mang đến nhiều tính năng mới và nâng cấp tiện lợi hơn bao gồm hàm XLOOKUP trong Excel, bật chế độ Dark Mode và tăng cường hiệu suất…. Theo thông báo từ nhà cung cấp, người dùng cũng cần lưu ý bộ phần mềm Office 2021 sẽ chính thức ngừng hỗ trợ vào ngày 13/10/2026. 

Để nhận được sự tin cậy của người dùng, công cụ này tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội gồm:

Biết ai đang ở trong tài liệu của bạn

Người dùng có thể xem ai khác đang làm việc chung trong tài liệu, chỉnh sửa ở vị trí nào. Tính năng này người dùng có thể trải nghiệm này trong Word, Excel, PowerPoint.

Cập nhật vị trí ai ở trong tài liệu

Cải thiện hiệu suất

Microsoft Office 2021 tối ưu hiệu suất, sự ổn định và tốc độ thao tác trên các phần mềm thông dụng như Word, Excel, PowerPoint và Outlook​. Tăng tốc độ tính toán trong phần mềm Excel với các hàm như SUMIF, COUNTIF và AVERAGEIF.

Tăng tốc độ tính toán tối ưu

Chế độ xem trang tính

Người dùng tự do tùy chỉnh chế độ xem trong Excel mà không gây gián đoạn hoạt động của người khác.

Chỉnh chế độ xem Excel mà không làm gián đoạn

Chuyển chế độ với tính năng Dark mode

Đối với các phiên bản trước đây, người dùng có thể tùy chỉnh Word với ribbon và toolbar đen, tuy nhiên trình chỉnh sửa văn bản vẫn sáng. Ở phiên bản Office 2021, tính năng Dark Mode để cung cấp toàn bộ màn hình màu đen để tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi mắt.

Dark mode giúp đôi mắt thoải mái hơn

Hàm LET

Hàm LET được sử dụng để gán tên cho kết quả tính toán. Nhờ đó cho phép lưu trữ các phép tính trung gian, giá trị hoặc xác định chính xác trên trong 1 ô công thức.

Gán tên, tạo bảng nhanh với Hàm LET

Hàm XMATCH

Hàm XMATCH cho phép tìm kiếm một mục đã xác định trong 1 khu vực hoặc phạm vi ô, sau đó trả khu vực tương đối của mục đó trong Excel. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng XMATCH để trả về một giá trị ở khu vực cụ thể.

Tìm kiếm, truy xuất hiệu quả với hàm XMATCH

Tính năng hiển thị link trong menu click chuột phải giúp người dùng yêu cầu người khác tiến hành chỉnh sửa slide và bắt đầu công việc ở bất kỳ thời điểm nào.

Link được hiển thị trong menu chuột phải

Nâng cấp hàm XLOOKUP

Người dùng có thể sắp xếp hàng theo hàng, tìm bất cứ thứ gì cần thiết trong bảng hoặc dải ô bằng sự nâng cấp của hàm XLOOKUP.

Hàm XLOOKUP được tối ưu hơn

Phối hợp chỉnh sửa văn bản

Người sử dụng có thể phối hợp với đối tác khác để chỉnh sửa vấn đề của văn bản trong thời gian thực. Thao tác đơn giản, bạn không cần thêm bình luận hay liên lạc qua Email, chỉ cần có thay đổi trên file là tất cả mọi người đều sẽ cập nhật được.

Phối hợp thao tác văn bản nhanh chóng

Phối hợp tốt hơn thông qua bình luận

Tính toán chính xác thời điểm gửi bình luận tới những đối tượng liên quan và xử lý văn bản hiệu quả hơn thông qua bình luận được đồng bộ giữa các phần mềm Word, Excel và PowerPoint.

Làm việc tốt hơn với tính năng bình luận

Ribbon trợ năng

Ribbon trợ năng sẽ gộp toàn bộ các tính cơ bản vào 1 vị trí nhất định để thao tác tạo nội dung nhanh chóng trên Office 2021.

Thanh ribbon gom nhóm tác vụ dễ thao tác

Sắp xếp các phần tử trên trang chiếu

Cho phép sắp xếp nhanh chóng các phần tử để xem các yếu tố theo thứ tự đọc mong muốn trên màn hình, dễ dàng truyền tải toàn bộ thông tin mong muốn.

Sắp xếp trình chiếu dễ dàng

Sắp xếp khoa học

Xây dựng 1 công thức khoa học hơn và trở lại hàng giá trị bất kỳ. Người dùng có thể tính toán, đánh giá số liệu tốt hơn với 6 hàm mới được bổ sung gồm: FILTER, SORT, SEQUENCE, SORT BY, UNIQUE và RAND_ARRAY trên phần mềm Excel.

Sắp xếp khoa học hơn với các hàm Excel

Tài liệu đồng tác giả

Với chức năng đồng tác giả lập tức thời gian thực, người dùng có thể làm việc cùng lúc với những đối tác trong cùng một tài liệu. Người dùng không cần gửi thêm bình luận hoặc email vì tất cả mọi người trong file sẽ được thông báo khi có sự chỉnh sửa.

Tính năng đồng tác giả tiện ích

Tạo slideshow hoàn hảo

Record Slide Show là tính năng mới hỗ trợ ghi lại video bài thuyết trình trong Powerpoint cùng các chức năng hỗ trợ khác, tạo thành bản slideshow tốt nhất.

Tạo slideshow trình chiếu tốt hơn

Nằm ở góc trên cùng các ứng dụng Office 2021 thấy xuất hiện hộp tìm kiếm Microsoft Search mới. Thanh tìm kiếm này giúp truy xuất nhanh mọi thứ, từ nội dung cho đến lệnh, đa dạng yêu cầu khác của người dùng.

Tìm kiếm thông tin trong tài liệu

Tính năng biên dịch trong Outlook

Tính năng biên dịch của Outlook cho phép chuyển đổi Email sang 70 thứ tiếng khác nhau và xem transcript nhanh chóng. Việc chú thích Email hoặc vẽ trực tiếp lên canvas bằng ngón tay, bút hay vài cú click chuột trở nên đơn giản hơn nhiều.

Biên dịch nhanh chóng với Outlook 2021

Trực quan hơn

Người dùng có thể làm việc trực quan hơn trên giao diện hiện đại với tab mới trên thanh ribbon. Đảm bảo trải nghiệm giao diện rõ, sống động hơn trước với hệ thống icon mới, tích hợp bảng màu trung tính và bo góc cửa sổ ấn tượng hơn.

Giao diện trực quan, thao tác đơn giản

Yêu cầu hệ thống đối với Office 2021

Để tiến hành cài đặt Office 2021, thiết bị của bạn phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu dưới đây. Lưu ý trước khi download phải tắt tường lửa và các phần mềm diệt virus để không bị chặn, đảm bảo quá trình kích hoạt diễn ra thuận lợi nhất.

  • Thiết bị máy tính/ PC chạy Windows 10/11.
  • Dung lượng Ram 4GB trở lên.
  • Dung lượng ổ cứng: tối thiểu 4GB ổ đĩa khả dụng.
  • Độ phân giải màn hình mức tối thiểu 1280 x 768 trở lên.

Download Office 2021 Professional Plus chính thức từ Microsoft

Khi download, người dùng nên ưu tiên phiên bản Office 2021 Professional Plus được cung cấp chính thức bởi nhà cung cấp Microsoft. Việc tải trực tiếp sẽ giúp sử dụng các ứng dụng hợp lệ, không bị chặn bất kỳ tính năng nào, đồng thời không cần lo lắng mã độc xâm nhập gây hại cho thiết bị.

Download Office 2021 từ nhà cung cấp Microsoft

– Link tải Office 2021 (32bit):

– Link tải Office 2021 (64bit):

Với thông tin các tính năng mới, yêu cầu cài đặt và link download Office 2021 được Hocitngay chia sẻ trên đây, người dùng có thể cài đặt và sử dụng nhanh chóng. Các tính năng được nâng cấp của phiên bản Office này sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm học tập, làm việc tốt nhất.

Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét